Exclusive Content:

Next, Try These 8 Video Games

Arco is a game that offers something for everyone,...

The Typical Price of Homeowners Insurance in...

Homeowners insurance is a crucial aspect of protecting your...

Calendar of Music Industry Events: Festivals, Awards,...

As the music industry continues to evolve and grow,...

SC Asset introduces „Introvert-Extrovert Homes“ catering to individual lifestyles

ทางด้านนายกานดิศักดิ์ รื่นใจชน หัวหน้าสายงานออกแบบผลิตภัณฑ์และนวัตกรรม SC Asset ได้อธิบายถึงแนวคิดในการออกแบบไว้ว่า สำหรับ 2 แบบแรก ที่จะเปิดตัวก่อน ตั้งอยู่ในโครงการ เวนิว ไอดี วิภาวดี-พหลฯ

แบบบ้าน C.A.L.M. มีพื้นที่ใช้สอย 258 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, พื้นที่รับประทานอาหาร, ส่วนเตรียมอาหาร, ครัวไทย, ห้องพักผ่อนบน และที่จอดรถ 2 คัน

โดยรูปแบบของผู้มีไลฟ์สไตล์แบบ Introvert ประเภท Restrained Introvert มีลักษณะคิดก่อนทำเสมอ มีความละเอียดรอบคอบ ชอบการวางแผน และไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วนก่อนลงมือทำ กิจกรรมที่สนใจมักจะเป็นกิจกรรมที่ต้องมีการวางแผน เช่น การเดินป่า ปลูกต้นไม้ ทำอาหาร อ่านหนังสือ เป็นต้น

การออกแบบพื้นที่สำหรับแบบบ้านนี้ จึงเน้นการสร้างพื้นที่ที่รองรับกิจกรรมต่าง ๆ โดยให้ความสำคัญกับการมีพื้นที่ส่วนตัวในพื้นที่ส่วนรวม

ส่วนแบบบ้าน V.I.B.E.S. มีพื้นที่ใช้สอย 325 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, พื้นที่รับประทานอาหาร, พื้นที่ครัว, ครัวไทย, พื้นที่พักผ่อนชั้นดาดฟ้า และที่จอดรถ 3 คัน

โดยเป็นแบบบ้านที่พัฒนามาจากผู้ที่มีไลฟ์สไตล์แบบ Extrovert ซึ่งมีลักษณะชอบเข้าสังคม รู้สึกมีพลังหรือเติมเต็มได้มีปฏิสัมพันธ์กับคนรอบข้าง ชอบการมีส่วนร่วมในกิจกรรมทางสังคม เช่น ปาร์ตี้ การทำงานเป็นทีม หรือการพบปะกับผู้คนใหม่ ๆ

แบบบ้านนี้จึงเน้นการออกแบบพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางสำหรับการสังสรรค์ เช่น ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ บาร์ และ Rooftop สำหรับจัดปาร์ตี้

นอกจากนี้ โครงการ เวนิว ไอดี วิภาวดี-พหลฯ ไม่เพียงแต่จะมีแบบบ้านที่หลากหลาย ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่พร้อม Solar Roof, สระว่ายน้ำระบบเกลือ Free Form ขนาด 30 เมตร, ฟิตเนส, Co-Working Space และ Kids Room

รวมถึง โครงการตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ ติดถนนพหลโยธิน ใกล้ทางด่วนดอนเมือง โทลล์เวย์ เพียง 500 เมตร และใกล้สถานีรถไฟฟ้ารังสิต (สีแดง) เพียง 5 นาที

ทางด้านนายกานดิศักดิ์ รื่นใจชน ได้เสนอแนวคิดในการออกแบบทั้ง 2 แบบบ้าน C.A.L.M. และ V.I.B.E.S. อย่างละเอียดและคำนึงถึงความต้องการและสไตล์ของผู้ที่จะใช้สถานที่อย่างเหมาะสม โดยทั้งสองแบบบ้านนั้นมีความแตกต่างในการออกแบบพื้นที่ใช้สอยและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้ที่จะเข้าอยู่ในบ้านนั้น โดยเน้นการสร้างพื้นที่ที่เหมาะสำหรับกิจกรรมต่าง ๆ และการมีพื้นที่ส่วนตัวในพื้นที่ส่วนรวมอย่างเหมาะสม

ด้วยความคิดนี้ โครงการ เวนิว ไอดี วิภาวดี-พหลฯ จึงเป็นที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการของตนเองอย่างแท้จริง ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและการออกแบบที่ใส่ใจถึงรายละเอียดและความสะดวกสบายของผู้ใช้บ้าน ทำให้โครงการนี้เป็นที่น่าสนใจและควรพิจารณาในการลงทุนหรือเลือกซื้อบ้านใหม่ในอนาคต.

Latest

Next, Try These 8 Video Games

Arco is a game that offers something for everyone,...

The Typical Price of Homeowners Insurance in September 2024

Homeowners insurance is a crucial aspect of protecting your...

Calendar of Music Industry Events: Festivals, Awards, and More

As the music industry continues to evolve and grow,...

Newsletter

Don't miss

What you should be aware of this week

Stocks had their best week of 2024 as fresh...

Could ‚Ohio‘ memes be causing ‚brainrot‘ in Gen Alpha? Here’s the scoop

Ohio has become a meme in the online world,...

Sean McDaniel, former superintendent of OKCPS, contemplates the intersection of business and education

Nuria Martinez-Keel is a journalist for Oklahoma Voice who...

Next, Try These 8 Video Games

Arco is a game that offers something for everyone, with its fantastic combat system being a standout feature. The seamless blend of elements from...

The Typical Price of Homeowners Insurance in September 2024

Homeowners insurance is a crucial aspect of protecting your most valuable asset — your home. However, the cost of insuring your home has been...

Calendar of Music Industry Events: Festivals, Awards, and More

As the music industry continues to evolve and grow, staying informed about industry events is crucial for professionals looking to network, learn, and stay...